Phân phối hàng nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu

Phân phối hàng nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu đang được người kinh doanh mô hình tạp hóa, siêu thị mini đặc biệt là các mô hình siêu thị lớn, trung tâm thương mại tìm kiếm nhiều.

Phân phối hàng nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu 

Xu hướng người tiêu dùng lựa chọn các nhóm mặt hàng tiêu dùng nhập khẩu nói chung và tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu nói riêng đang ngày càng được ưa chuộng. 

Với mẫu mã bao bì sang trọng, bắt mắt, cùng với giá thành sản phẩm ngày càng phù hợp hơn với đối tượng người tiêu dùng, chính bởi vậy mà xu hướng kinh doanh cũng như nhập về để phân phối hàng nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu ngày càng phát triển. 

Không chỉ siêu thị mini tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM mà ngay tại các vùng nông thôn, người tiêu dùng cũng bắt đầu quen dần với các sản phẩm nhập khẩu.
Phân phối hàng nhập khẩu Hàn Quốc

Cách lựa chọn hàng nhập khẩu phù hợp với mô hình siêu thị mini

Những năm trước đây, khái niệm hàng nhập vẫn tập trung vào các sản phẩm của Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malay... nhưng hiện nay xu hướng tiêu dùng đang dịch chuyển sang các nước phát triển hơn Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu.

Đối với mô hình siêu thị mini nên tập trung vào các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh như bánh kẹo, đồ uống của Hàn Quốc, và một phần của Nhật Bản. Còn đối với các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu vẫn ở phân khúc giá cao, và phù hợp hơn với những mô hình có vị trí kinh doanh tại các khu vực cao cấp, trung tâm.

0 Comments