Mua quà tết Online, xu hướng tiêu dùng quà tết người Hà Nội

Mua quà tết Online đang được người tiêu dùng Hà Nội lựa chọn, không có gì khó hiểu bởi xu hướng cung cấp quà tết cũng như kênh mua sắm online đang là lựa chọn của người tiêu dùng.

1. Mua quà tết Online là gì?
Là hình thức mua quà tết trực tuyến, không thông qua kênh mua sắm truyền thống tại cửa hàng kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini. 

Mua quà tết Online đang là xu hướng được người tiêu dùng lựa chọn bởi những lợi ích của kênh cung cấp dịch vụ quà tết Online mang lại.

Mua quà tết Online đang là xu hướng


2. Đối tượng mua quà tết Online

Hiện nay, có lẽ thế hệ mua sắm quà tết đang được thay đổi một cách rõ rệt, người tiêu dùng thường tập trung nhóm có tuổi đời từ 25-45 tuổi, đồng nghĩa với những người có những năm sinh từ 1992 - 1973 là lực lượng thuộc thế hệ sau so với phụ huynh trước đây, và tâm lý tiêu dùng quà tết cũng đã thay đổi nhiều.

Lực lượng tiêu dùng chính trong dịp tết Nguyên Đán này đa phần đều là người có trình độ, và bắt nhịp rất nhanh với công nghệ, đương nhiên cũng bị ảnh hưởng, tác động tới việc mua sắm online nói chung và mua quà tết online nói riêng.

3. Lợi ích khi mua quà tết Online

Với việc mua quà tết Online sẽ mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích khác biệt và hiệu quả so với kênh mua sắm quà tết truyền thống.

3.1 Tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm quà tết Online dễ dàng

Đương nhiên các đơn vị nhập khẩu, phân phối, cung cấp quà tết không thể bỏ qua cơ hội kinh doanh dịch vụ quà tết Online này được, và chắc chắn họ tìm đủ mọi cách để có thể tiếp cận tối đa lực lượng tiêu dùng có nhu cầu mua quà tết Online này. 

Việc mua sắm quà tết online này thì người tiêu dùng rất dễ dàng có thể tiếp cận trực tiếp được các nhà cung cấp, nhập khẩu hay phân phối sản phẩm.

Điển hình nhất là sản phẩm Bánh Danisa là thương hiệu bánh quy bơ nổi tiếng, và có sản lượng lớn được tiêu thụ trong dịp tết Nguyên đán, thì người tiêu dùng chỉ cần seach các từ khóa: Bánh Danisa, phân phối bánh Danisa, Bánh Danisa Hà Nội.... là hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình đơn vị phân phối, cung cấp loại bánh này với giá nhà phân phối rồi. 

3.2 So sánh giá các nhà cung cấp quà tết Online thuận lợi
Cũng từ việc tìm kiếm sản phẩm, mà chỉ cần một smartphone người tiêu dùng hoàn toàn có thể so sánh giá các sản phẩm có nhu cầu mua quà tết Online một cách dễ dàng và thuận lợi.

Cùng với đó việc check giá, là việc kiểm tra hàng tồn liệu nhà cung cấp, phân phối đó có hàng hay không để lựa chọn đơn vị khác cho chủ động. 

Với việc so sánh giá đơn giản, rất nhanh chóng người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp quà tết Online giá thành tốt nhất.



0 Comments