Cung cấp dịch vụ QUÀ TẾT trọn gói uy tín, chất lượng Hà Nội

Cung cấp dịch vụ quà tết TRỌN GÓI là nhu cầu của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, cũng như tìm kiếm vào dịp tết Nguyên Đán. 

1. Dịch vụ quà tết là gì?

Là đơn vị cung cấp các dịch vụ, sản phẩm liên quan đến quà tết cho người tiêu dùng, khối doanh nghiệp. Và thường được sử dụng nhiều nhất vào dịp cuối năm, dịp tết Nguyên Đán.

2. Các hình thức cung cấp dịch vụ quà tết

2.1 Dịch vụ quà tết đơn lẻ

Hình thức cung cấp dịch vụ quà tết đơn lẻ này khá phổ biến trên thị trường vì dễ làm, bất kể các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini nào cũng có thể cung cấp hình thức dịch vụ này. 

Đương nhiên các sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh trong dịp tết Nguyên Đán thường là: Đồ uống - bia - Rượu, bánh kẹo, socola, hạt dinh dưỡng.. Đặc biệt các dòng sản phẩm nhập khẩu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

2.2 Dịch vụ quà tết trọn gói 

Là hình thức cung cấp quà tết trọn gói các sản phẩm có trong đơn hàng quà tết đó, hay hiểu theo cách khác là đơn vị sử dụng dịch vụ quà tết chỉ nhập từ một nhà cung cấp duy nhất.

Xu hướng dịch vụ quà tết trọn gói đang phát triển, bởi đối tượng tiêu dùng đang dần tập trung mua quà tết từ một đơn vị lớn, uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo về hàng hóa, cũng như rút ngắn thời gian trong quá trình mua quà tết, đặc biệt khối doanh nghiệp. 
Thinhnv - Đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết lớn nhất toàn quốc


3. Các hình thức cung cấp dịch vụ quà tết 

3.1 Cung cấp quà tết truyền thống

Bản chất mô hình cung cấp quà tết theo hình thức truyền thống này đã tồn tại và phát triển từ rất lâu, bản chấ mô hình này chính là các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini truyền thống vốn dĩ đã hoạt động từ rất lâu.

3.2 Cung cấp dịch vụ quà tết Online

Hình thức cung cấp dịch vụ quà tết online ngày càng được các đơn vị cung cấp tập trung phát triển bởi nhu cầu mua sắm quà tết online đang là xu hướng, người tiêu dùng, đặc biệt khối doanh nghiệp đang dần chuyển mình qua mua sắm quà tết hình thức Online.

Với lợi thế bởi cách mua sắm quà tết online, chỉ cần có smart phone, hay máy tính có kết nối mạng là gười tiêu dùng hoàn toàn có thể tham khảo, tìm kiếm tất cả các sản phẩm mình có nhu cầu mua sắm làm quà tết.

4. Đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết tốt nhất Hà Nội

Hiện nay doanh nghiệp chúng tôi với nguồn lực kinh doanh hệ sinh thái bán lẻ, cùng với hệ thống phát triển kênh cung cấp quà tết Online + truyền thống chuỗi cửa hàng, là đơn vị cung cấp quà tết lớn nhất Việt Nam. 

Với đầy đủ các sản phẩm đảm bảo cung cấp trọn gói nhu cầu quà tết của người tiêu dùng cũng như khối doanh nghiệp, khối cơ quan, tập đoàn. 

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM SẢN PHẨM & BÁO GIÁ QUÀ TẾT


0 Comments