Kinh nghiệm mua sắm quà tết, làm thế nào để có giá tốt

Kinh nghiệm mua sắm quà tết cho người tiêu dùng có thể giúp cho chúng ta mua được những sản phẩm ưng ý, cùng với giá thành tốt mà người khác không có được.

1. Kinh nghiệm mua sắm quà tết là gì?
Là sự chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm khi mua sắm quà tết cho gia đình, cho người thân, làm quà tặng, biếu dịp tết Nguyên Đán. Đặc biệt khi mua số lượng nhiều. 

2. Kinh nghiệm mua sắm quà tết từ các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini

Xu hướng người tiêu dùng đang lựa chọn mua sắm quà tết tập trung vào các siêu thị lớn, nói gì thì nói ở đó có đầy đủ hàng hóa cung cấp sản phẩm tết, nhất là các siêu thị lớn thì càng đầy đủ, vấn đề chỉ còn là ngân quỹ tài chính cho dịp tết Nguyên Đán của chúng ta mà thôi. 

Nhưng rõ ràng việc mua hàng ở các siêu thị lớn thì người tiêu dùng sẽ phải mua quà tết với giá thành cao hơn rất nhiều cũng như thời gian chờ đợi thanh toán rất lâu so với cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini có quy mô nhỏ. Vậy làm thế nào để có thể vẫn có đủ hàng hóa cho gia đình mình mà vẫn có thể mua quà tết giá rẻ phù hợp với ngân quỹ tài chính, cũng như đúng với giá thành thực của sản phẩm. 

Đối với người tiêu dùng thì có thể tham quan, khảo sát hàng hóa tại các siêu thị lớn, hoặc trên các website cung cấp quà tết để có list sản phẩm phục vụ nhu cầu quà tết cho cá nhân, gia đình hay người thân của mình. 

Bên cạnh đó có thể phải chịu khó lảo qua các siêu thị mini tập, cửa hàng tạp hóa có quy mô lớn lớn chút và tập trung kinh doanh hàng tết nhập khẩu là chắc chắn sẽ có đủ hàng hóa cho nhu cầu của mình. 

Từ kinh nghiệm mua sắm quà tết của rất nhiều người mà có được, thì trước khi có nhu cầu đi mua, thì trước đó vài ngày có thể trên đường đi làm về, công việc thì có sự quan sát các cửa hàng, hoặc trí ít từ những cửa hàng mà mình hay thường mua hàng tiêu dùng hàng ngày. 

3. Kinh nghiệm mua sắm quà tết Online

Trước đây thì hầu hết mua sắm quà tết online đa phần thuộc nhóm đối tượng khách hàng khối doanh nghiệp, nhưng hiện nay thì người tiêu dùng có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, hay có thông tin sản phẩm nào hay hay phù hợp với nhu cầu, giá thành của mình đều tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tết Online để có thể mua hàng. 

Việc cung cấp cũng như phân phối quà tết online đang phát triển như vũ bão, từ đó khối doanh nghiệp hay người tiêu dùng cá nhân đều có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tết cho mình. 

Kinh nghiệm mua sắm quà tết

3.1 Kinh nghiệm mua sắm quà tết Online: Thời gian mua

Thời gian mua quà tết ở thời điểm nào thì phù hợp nhất đối với kênh mua sắm quà tết online này, bởi đặc thù các đơn vị cung cấp quà tết Online khác rất nhiều so với kênh cung cấp quà tết truyền thống tại cửa hàng cũng như siêu thị. 

Nên người tiêu dùng có nhu cầu mua thì nên chủ động mua sớm hơn, đừng để giáp tết mới mua, việc thiếu hàng thường xuyên xảy ra vào dịp tết Nguyên Đán, nhất là các nhóm sản phẩm nhập khẩu, cao cấp, đặc thù.

3.2 Kinh nghiệm mua sắm quà tết Online: Tìm kiếm đơn vị cung cấp

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết Online giờ không khó khăn với người tiêu dùng, việc lựa chọn được đơn vị uy tín, chất lượng mới đáng cần phải bàn tới. 

Cách tìm kiếm trên google có rất nhiều cách thức khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn, chắc chắn sẽ có được đơn vị cung cấp quà tết ưng ý:

* Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết trọn gói + Địa điểm. Ví dụ: Dịch vụ quà tết Hà Nội

* Tìm kiếm theo tên sản phẩm với từ khóa nhà phân phối: Ví dụ phân phối + tên sản phẩm, hoặc phân phối + tên sản phẩm + địa điểm.

* Ngoài ra có các cách khác: Tìm kiếm theo hình ảnh, tìm kiếm theo mã vạch .. .

0 Comments