5 năm làm tư vấn, luôn tin dùng giá kệ công nghiệp của Vinatech

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, Dịch vụ setup siêu thị và kho hàng của Issac đã có hơn 200 khách hàng. Một trong những bí kíp của sự thành công đó là luôn đề cao uy tín và lựa chọn những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm làm việc, sử dụng rất nhiều sản phẩm kệ siêu thị và kệ kho hàng của các thương hiệu trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tin dùng giá kệ Vinatech.

1.    5 năm tư vấn, setup hơn 200 hệ thống siêu thị và kho hàng lớn nhỏ

Hệ thống kệ siêu thị chúng tôi setup tại Thái Nguyên
Issac cung cấp các dịch vụ trọng gói về mở siêu thị hay cửa hàng tạp hóa bao gồm:
+ Tư vấn setup siêu thị từ A-Z
+ Cung cấp khóa học online và offline về mở siêu thị
+ Thiết kế, nâng cấp cửa hàng.
+ Setup hệ thống giá kệ cho siêu thị và kho hàng.
Bạn đang muốn mở siêu thị mini hay xây dựng kho hàng, bạn chưa lựa chọn được địa điểm, hệ thống hay chưa biết bắt đầu từ đâu. Tất cả các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với sự trợ giúp của Issac. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ khách hàng setup từ A-Z giải pháp cho các siêu thị và kho hàng chuyên nghiệp.
Ra đời từ năm 2014, với sự chuyên nghiệp cùng mạng lưới làm việc rộng khắp tại 3 miền Issac đang xây dựng hệ thống tư vấn khách hàng trên toàn quốc chất lượng và nhanh nhất. Kinh nghiệm làm việc với hơn 200 hệ thống siêu thị và kệ công nghiệp lớn nhỏ trên cả nước chúng tôi cung cấp tất cả các giải pháp tối ưu nhất với mọi khách hàng. 

ISaac setup siêu thị Thái Nguyên sử dụng giá kệ siêu thị Vinatech


2.    Muốn đi đường dài, cần chọn nhà cung cấp chất lượng

Chúng tôi thấu hiểu rằng với các khách hàng chưa có kinh nghiệm nhiều trên thị trường thì việc bị mất tiền oan hay mắc sai lầm trong việc setup là không thể tránh khỏi. Để tránh sai lầm và lãng phí trong quá trình thực hiện bạn nên sử dụng dịch vụ của Isaac
Khách hàng lựa chọn Issac sẽ được cung cấp các gói hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp theo nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm kệ siêu thị và kệ công nghiệp chúng tôi cung cấp được lựa chọn với tiêu chí chất lượng, giá thành, hỗ trợ bảo hành lâu dài.
Đối với mỗi khách hàng đã lắp đặt, trực tiếp sử dụng sản phẩm chúng tôi sẽ tới kiểm tra chất lượng, đánh giá khả năng hoạt động của khách hàng sử dụng. Từ đó lựa chọn được các đơn vị cung cấp sản phẩm có chất lượng với thời gian sử dụng lâu dài. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp kệ chất lượng sẽ mang lại uy tín và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.



Kệ công nghiệp Vinatech có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng tin tưởng sử dụng
Trong suốt quá trình lắp đặt hơn 200 hệ thống siêu thị, kho hàng Issac đã hợp tác với nhiều thương hiệu cung cấp kệ công nghiệp từ nhập khẩu, tự sản xuất cho đến lắp ráp. Mỗi thương hiệu lại có ưu điểm và nhược điểm khác nhau.  nhưng trong số đó kệ công nghiệp nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất đó là kệ Vinatech.

3.    Issac - đại lý cấp 1 giá kệ siêu thị, kệ công nghiệp Vinatech

Chúng tôi cung cấp giá kệ siêu thị, kệ kho hàng hàng đầu tại Việt Nam. Với việc tự sản xuất và phân phối sản phẩm kệ công nghiệp Vinatech đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm của Vinatech đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn và đang là đối tác cung cấp cho các đơn vị lớn như Vinamilk, Thiên Long, Nutifood, Pepsico, Mường Thanh…

 Hiện nay Issac trở thành đại lý cấp 1 Vinatech để đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành và thời gian đảm bảo như yêu cầu. Đối với các khách hàng đang có nhu cầu mở hệ thống kho hàng lưu trữ, kho hàng cho siêu thị mà chưa biết bắt đầu xây dựng từ đâu hoặc chưa có ý tưởng phương án xây dựng nhà kho giúp tối ưu không gian tối ưu chi phí hãy liên hệ tới Issac để được tư vấn cụ thể nhất.

0 Comments