Hoàn thiện công việc setup siêu thị mini tại Thanh Trì Hà Nội

Ngày 28/07/2019 đơn vị setup siêu thị mini ISaac hoàn thiện gói dịch vụ cho khách hàng tại huyện Thanh Trì, Hà Nội với buổi khai trương cửa hàng diễn ra tốt đẹp và thành công rực rỡ.

Chỉ trước đó đúng 01 tuần lễ, chủ dự án mới kết nối, liên lạc với đơn vị và đề cập tới gói dịch vụ setup mà isaac cung cấp cho cửa hàng, nguyên nhân bởi nếu tự triển khai thì không thể kịp tiến độ khai trương trong tháng 06 âm lịch. 

Tại thời điểm trước đó với việc tự thực hiện công việc setup siêu thị của mình thì người chủ chưa làm được gì cho cửa hàng cả. 

Ngay với công việc đầu tiên là thiết kế biển bảng cửa hàng siêu thị mini của mình cũng nhờ đơn vị thi công biển bảng thiết kế giùm, chắc chắn là sẽ không thể đạt chuẩn được và thường mắc những lỗi cơ bản trong thiết kế



Nhờ đơn vị thi công biển bảng thiết kế là công việc của hầu hết các chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini khi muốn tiết kệm chi phí và tận dụng họ làm hộ. Nên hầu hết các cửa hàng đều có những biển bảng thiết kế không đạt chuẩn.

Biển bảng trước khi được tư vấn
Quay trở lại câu chuyện chính setup siêu thị mini chỉ trong một tuần lễ. 

Chỉ trong 01 tuần ISaac hỗ trợ được những gì cho đối tác, khách hàng và cụ thể ở đây chính là trường hợp cửa hàng Happy Bo.

Với lợi thế của đơn vị setup, chúng tôi có full list danh sách nhà cung cấp cho khách hàng, đây chính là việc khó khăn nhất đối với chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, khiến cho công việc gọi hàng trở lên khó khăn và chiếm dụng nhiều thời gian nhất trong quá trình setup để khai trương cửa hàng hoàn hảo.

Cụ thể tiến độ, công việc triển khai setup siêu thị như sau:

- Gọi hàng từ thứ hai đến thứ năm
- Nhận hàng từ thứ ba đến thứ 6
- Trưng bày từ thứ 4-6
- Nhập liệu hàng hóa từ thứ 4-6
- Thứ bảy hoàn thiện các công đoạn chuẩn bị cho kế hoạch khai trương liên quan tới: In ấn, rà soát, kiểm tra hàng hóa, thu âm, cài tem vạch sản phẩm lên kệ.... 

Và buổi khai trương diễn ra tốt đẹp, hoàn hảo











0 Comments