Đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini

Đến với Thinhnv bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo kinh doanh siêu thị từ cơ bản đến nâng cao. 

1. Trung tâm đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini

Kiến thức kinh doanh siêu thị là rất cần thiết đối với người kinh doanh, nhất là tại thời điểm hiện tại cũng như xu hướng. 

Cùng với xu hướng phát triển của thị trường bán lẻ thì đồng nghĩa với đó là cạnh tranh trong kinh doanh càng cao, và đòi hỏi người kinh doanh cần phải trang bị cho mình nhiều hơn kiến thức kinh doanh siêu thị để có thể tồn tại và đưa doanh nghiệp bán lẻ của mình thành công. 

Với những kiến thức thực tế được đúc rút từ nhiều năm kinh doanh siêu thị và tư vấn cũng như điều hành thuê cho nhiều mô hình kinh doanh. Trung tâm đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini cung cấp nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho học viên cũng như đối với nhiều mô hình, quy mô kinh doanh khác nhau. 

Cung cấp cho học viên những kiến thức khởi nghiệp kinh doanh bán lẻ, hạn chế những rủi ro mà người khởi nghiệp kinh doanh mô hình siêu thị thường mắc phải. 

Cách vận hành siêu thị và siêu thị mini ( cửa hàng tạp hóa) quy mô nhỏ là khác nhau, nên trung tâm đào tạo kinh doanh siêu thị đưa ra nhiều khóa học khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng học viên có thể tham gia cũng như được hỗ trợ tốt nhất.
Trung tâm đào tạo kinh doanh siêu thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

2. Đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini quy mô nhỏ

- Đối tượng học viên: Quy mô < 150m2

- Đào tạo kiến thức thực tế đối với mô hình quy mô nhỏ.

- Sau khóa học, học viên có thể tự mình setup siêu thị mini của mình một cách bài bản chuyên nghiệp, tối ưu vốn đầu tư và tránh gần như tuyệt đối những học phí mà người chưa có kinh nghiệm khởi nghiệp vấp phải, nâng cao hiệu quả kinh doanh siêu thị.

- Mọi chi tiết có thể tham khảo Tại Đây

3. Đào tạo kinh doanh siêu thị quy mô lớn

- Phù hợp với những đối tượng học viên mở siêu thị quy mô > 150m2.

- Kinh doanh siêu thị dạng đầu tư, quản lý từ xa, siêu thị hoạt động automatic.

- Phù hợp với cấp quản lý: Cửa hàng trưởng, quản lý siêu thị, giám đốc siêu thị, giám đốc điều hành, chủ siêu thị. 

- Sau khóa học học viên có nền tảng vững chắc chuyên sâu để có thể setup siêu thị, và quản trị siêu thị một cách hiệu quả, có hệ thống bởi những kiến thức: 
  • Quản trị kinh doanh
  • Quản trị vận hành
  • Quản trị nhân sự
  • Quản trị marketing
  • Quản trị tài chính

Khóa đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini uy tín, chất lượng


4. Tư vấn, đào tạo kinh doanh đại siêu thị | trung tâm thương mại

Dịch vụ tư vấn chiến lược kinh doanh cho các mô hình đại siêu thị | trung tâm thương mại có quy mô diện tích kinh doanh > 1000m2.

- Đối tượng học viên: Mô hình quy mô > 1000m2

- Học chuyên sâu quản trị kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp bán lẻ thành công.
Đào tạo kinh doanh siêu thị quy mô lớn và cảm nhận học viên

5. Đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini uy tín 

- Với rất nhiều khóa học đã qua và hàng trăm học viên trên toàn quốc, với nhiều mô hình khác nhau, không một học viên nào đánh giá không tốt về khóa học kinh doanh siêu thị. Cũng như rất nhiều học viên tham gia khóa học có kết quả kinh doanh mỹ mãn khi áp dụng triệt để kiến thức có trong khóa học kinh doanh siêu thị. 

Chúng tôi cam kết khóa đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini là một khóa học uy tín,  duy nhất tại Việt Nam và có chiều sâu, tính thực tế cao và dễ dàng áp dụng. 

6. Đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini hiệu quả

Hiệu quả khóa học luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu, chính bởi vậy mà khóa học luôn không có quá nhiều học viên, và rất nhiều khóa học được tổ chức 1:1 để kết quả học viên nhận được là tốt nhất, và hiệu quả kinh doanh siêu thị của học viên cũng đạt mức cao nhất. 

Chính cách học cầm tay chỉ việc, lý thuyết song song với thực hành mà học viên có được kết quả cao sau khóa học. Học viên hoàn toàn có thể tự điều hành, quản lý mô hình kinh doanh của mình một cách thông minh và hiệu quả.

7. Đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini tại Hà Nội

Khóa học kinh doanh siêu thị tại Hà Nội thường xuyên được tổ chức hàng tháng.

Thông tin chi tiết khóa học tham khảo Tại Đây.

8. Đào tạo kinh doanh siêu thị | siêu thị mini tại TPHCM


Khóa học kinh doanh siêu thị tại TPHCM được tổ chức không thường xuyên. 

Thông tin chi tiết khóa học tham khảo Tại Đây.