Bánh Danisa có mấy loại - loại nào đang bán tốt nhất

Bánh Danisa có mấy loại là câu hỏi nhiều người có nhu cầu mua loại bánh này chưa nắm được để lựa chọn chủng loại phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Bánh Danisa có mấy loại?

Rất đơn giản bánh Danisa tổng cộng có 4 loại

  • Bánh Danisa 200 gram hay còn được gọi là 200g
  • Bánh Danisa 454 gram hay còn được gọi là 454g
  • Bánh Danisa 681 gram hay còn được gọi là 681g
  • Bánh Danisa 908 gram hay còn được gọi là 908g
Vậy là không có khó khăn gì với câu hỏi Bánh Danisa có mấy loại rồi. 

2. Nguồn gốc xuất xứ các loại bánh Danisa 

Như chúng ta đã biết bánh danisa là loại bánh quy bơ cao cấp, thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, được người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn dùng làm quà tặng, biếu trong các dịp lễ tết, ngày thường. 

Loại bánh này có nguồn gốc xuất xứ từ Indonesia, và được sản xuất theo công nghệ Đan Mạch, với hương vị Hoàng Gia chất lượng hảo hạng, thiết kế sang trọng phù hợp với các gói quà, giỏ quà cao cấp. Giờ thì chúng ta đã có thể tự trả lời được cho câu hỏi bánh Danisa của nước nào rồi chứ?

Bánh Danisa có mấy loại


3. Chi tiết thông tin từng các loại bánh Danisa 

- Bánh Danisa 200gr: Là loại bánh có kích thước nhỏ nhất trong các loại bánh Danisa được cung cấp, phân phối trên thị trường, tuy là loại bánh có kích thước nhỏ nhưng lại là em út được sản xuất và nhập về cung cấp trên thị trường muộn hơn gần chục năm so với các loại đàn anh là: 454g, 681g, và 908g. 

Đặc điểm loại bánh Danisa 200g này là không có vỏ hộp cotton sang trong bên ngoài, vì trọng lượng gram cũng như kích thước cũng khá nhỏ, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho đối tượng tiêu dùng mua về để ăn, hoặc đi hầu, lễ. 

- Bánh Danisa 454gr: Hay còn gọi là loại bánh Danisa nhỏ là loại bánh một thời tả xung hữu đột trên thị trường loại Bánh Danisa nói chung và thị trường quà tết nói riêng, ở thời điểm mà phân khúc gói quà biếu tầm 100 ngàn đến 200 ngàn đồng là phổ biến thì sản lượng loại bánh này được bán ra ngoài thị trường với con số khủng khiếp. Nhưng sau đó thì nhường lại vị trí số 1 cho đàn anh là loại 681gr.

- Bánh Danisa 681gr: Hay còn gọi là loại bánh danisa nhỡ, hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phân khúc phần quà tầm trung và cao cấp, bởi kích thước và trọng lượng loại bánh này khá phù hợp để có thể cho vào túi quà, giỏ quà tết tầm trung và cao cấp. 

Là loại hiện nay có tốc độ và số lượng bán ra ngoài thị trường lớn nhất, bởi phần nhiều khối doanh nghiệp, cơ quan thường lựa chọn loại bánh danisa này dùng làm quà tặng cho cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp mình.

- Bánh Danisa 908gr: Hay còn gọi là loại bánh Danisa đại, là loại có kích thước và trọng lượng lớn nhất trong các loại bánh Danisa. Sản lượng được bán ra ngoài thị trường loại 908gram này đang tương đồng với loại 908gram, bởi kích thước và trọng lượng loại này thường tập trung vào phân khúc gói quà tết cao cấp, hoặc đi đơn lẻ.

4. Bảng giá và đơn vị phân phối bánh Danisa tốt nhất trên thị trường

Tiếp theo người tiêu dùng thường hay quan tâm tới bảng giá bánh Danisa cũng như đơn vị phân phối loại bánh này trên thị trường ở khu vực mình, đặc biệt các thành phố lớn như Hà Nội, và TPHCM nơi có lực lượng tiêu thụ lớn các loại bánh Danisa và cũng là nơi dễ dàng tiếp cận có thể nhập hàng, mua hàng từ các nhà phân phối của công ty loại bánh Danisa này.

  • Xem thêm bảng giá và đơn vị phân phối bánh Danisa tại đây