Ý tưởng thiết kế bàn thu ngân siêu thị SIÊU HIỆU QUẢ

Bàn thu ngân siêu thị có vai trò và vị trí đặc biệt quan trọng trong cửa hàng, siêu thị của bạn. Đây là nơi diễn ra quá trình thanh toán với khách hàng. Bàn thu ngân phải có thiết kế phù hợp, với các tính năng theo yêu cầu sử dụng của nó thì mới mang lại hiệu quả cao.

Với việc thiết kế bàn thu ngân siêu thị một cách nghệ thuật, sáng tạo không chỉ làm đẹp cho không gian cửa hàng của bạn, còn phải đảm bảo được thiết kế phù hợp: có chỗ để máy tính, thiết bị tính tiền, ngăn kéo đựng tiền và chỗ để hàng hóa của khách hàng khi thanh toán. Chính vì vậy, việc lựa chọn bàn thu ngân  phù hợp với không gian của cửa hàng, lại vừa đảm bảo các yêu cầu trong công việc là rất quan trọng.

Chính bởi vậy việc thiết kế bàn thu ngân siêu thị sao cho phù hợp và khai thác được tối đa tính năng của nó và đóng góp vai trò trong quá trình bán hàng là điều cần thiết.

Thiết kế bàn thu ngân siêu thị 

Những tiêu chí để có một bản thiết kế bàn thu ngân siêu thị phù hợp, hiệu quả:


1. Thiết kế bắt mắt, nghệ thuật, sáng tạo, hiệu quả

Bàn thu ngân chính là khu vực người tiêu dùng lán lại trong quá trình thanh toán đơn hàng tại siêu thị, và có thời gian quan sát lâu nhất, chính bởi vậy mà với việc bàn thu ngân có thiết kế đẹp sẽ tạo điểm nhấn cho không chỉ bàn thu ngân siêu thị đó, mà tạo cảm giác vui vẻ, thân thiện hơn đối với khách hàng.

2. Kích thước phù hợp với quy mô kinh doanh siêu thị | cửa hàng

Kích thước bàn thu ngân siêu thị là điều rất quan trọng, người kinh doanh cần phải lên thiết kế bàn thu ngân siêu thị có kích thước phù hợp với quy mô của mình, tránh trường hợp bàn thu ngân có kích thước quá lớn so với diện tích kinh doanh tại siêu thị | cửa hàng tạp hóa.

3. Khai thác được các sản phẩm bán thêm

Bàn thu ngân hoàn toàn có thể mở rộng tác dụng công năng bằng cách bày bán thêm các sản phẩm khai thác nhu cầu " phát sinh" của khách hàng trong thời gian đợi hoặc thanh toán đơn hàng.

Các mô hình siêu thị | siêu thị mini hiện đại đang áp dụng yếu tố này cực kỳ triệt để, chính những nhóm sản phẩm này không chỉ làm tăng doanh số bán hàng mà mang lại nguồn lợi nhuận bổ sung đáng kể cho kết quả kinh doanh siêu thị.