Mặt bằng kinh doanh siêu thị mini yếu tố QUYẾT ĐỊNH tới kết quả kinh doanh

Mặt bằng kinh doanh siêu thị mini yếu tố QUYẾT ĐỊNH tới kết quả kinh doanh của mô hình đó, chính bởi vậy mà người kinh doanh cần lựa chọn mặt bằng phù hợp với mô hình của mình nhất có thể

1. Vai trò của mặt bằng kinh doanh siêu thị mini
Mặt bằng kinh doanh siêu thị mini hay còn gọi là địa điểm kinh doanh siêu thị mini đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nó quyết định tới sức mua cũng như doanh số của cửa hàng đó, và đương nhiên thành bại hay không cũng bởi phần chính việc lựa chọn mặt bằng kinh doanh siêu thị mini như nào?

Trong trường hợp cửa hàng có mặt bằng kinh doanh siêu thị mini ở những nói thưa thớt dân cư, chắc chắn việc kinh doanh sẽ cực khó khăn, có thể việc cạnh tranh không cao, nhưng sức mua kém, dẫn tới việc doanh số cửa hàng không cao, đặc biệt đối với người thuê mặt bằng thì việc chi phí tiền nhà hàng tháng cũng là cả vấn đề phải bận tâm.

Lựa chọn mặt bằng kinh doanh siêu thị mini là rất quan trọng

2. Cách lựa chọn mặt bằng kinh doanh siêu thị mini

Việc lựa chọn mặt bằng kinh doanh siêu thị mini còn tùy thuộc vào hoàn cảnh của từng người, có những người may mắn được kinh doanh trên mặt bằng của nhà mình thì đó là lợi thế vô cùng lớn, và giảm thiểu rủi ro rất lớn trong mô hình kinh doanh này.

Còn đối tượng mở cửa hàng kinh doanh siêu thị mini phải thuê mặt bằng thì nên lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất có thể, tất nhiên việc tìm kiếm mặt bằng kinh doanh mà mình ưng ý không hề đơn giản, nhưng không vì thấy khó khăn, có chút gian nan mà chúng ta có thể dễ dãi trong vấn đề lựa chọn mặt bằng kinh doanh siêu thị không như mong muốn được.

Những cách lựa chọn mặt bằng kinh doanh siêu thị mini sau đây bạn có thể tham khảo:

2.1 Khu vực đông dân cư

Cứ ở đâu thấy mật độ đông dân cư là cơ hội kinh doanh sẽ tốt, tất nhiên có thể mặt bằng sẽ có giá thành thuê khá cao, nhưng đó là cơ hội kinh doanh tốt, ít nhất bạn phải có cơ hội thì mới hy vọng là kinh doanh thành công được.

2.2 Hạn chế những khu vực thưa dân

Các khu vực thưa dân có thể điểm qua các khu vực sau:
  • Đường một chiều
  • Khu phố mới
  • Gần hồ ao
  • ...
Về cơ bản thì hạn chế thuê mặt bằng kinh doanh siêu thị mini ở những khu vực mà cảm thấy dân cư thưa thớt, sức mua thấp, việc kinh doanh sẽ khó khăn hơn gấp bội.