Dịch vụ QUÀ TẾT Hà Nội, đơn vị cung cấp TRỌN GÓI UY TÍN

Giới thiệu dịch vụ quà tết Hà Nội đơn vị cung cấp quà tết trọn gói, uy tín, chất lượng với hàng chục ngàn sản phẩm thỏa sức người tiêu dùng lựa chọn. 

1. Giới thiệu đơn vị cung cấp Dịch vụ quà tết Hà Nội

Là đơn vị có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực cung cấp quà tết tại khu vực Hà Nội với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ cung cấp theo hình thức mua sắm quà tết truyền thống, và hệ thống website cung cấp với hình thức xu hướng Online, nắm bắt và đón đầu xu hướng tiêu dùng, đặc biệt khối cơ quan, doanh nghiệp mua với số lượng lớn.

Cung cấp dịch vụ quà tết Hà Nội là một trong những kênh cung cấp quà tết thuộc hệ sinh thái của Thinhnv Group cho hệ thống bán lẻ từ: Tư vấn, đào tạo, cung cấp hàng hóa, setup siêu thị mini, và dịch vụ quà tết. 

Với đội ngũ nhân sự chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ, là đơn vị cung cấp hàng nhập khẩu lớn tại thị trường Việt Nam. Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ hầu hết là các thương hiệu lớn và có số lượng nhân sự lớn như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Sunshine Group và các doanh nghiệp vừa và nhỏ có văn phòng đóng tại Hà Nội. 
Cung cấp dịch vụ quà tết Hà Nội chất lượng, uy tín

2. Tại sao thinhnv Group là đơn vị cung cấp dịch vụ quà tết lớn nhất Hà Nội

Với lợi thế có chiều sâu trong bán lẻ, có nguồn lực từ các lĩnh vực liên quan đến bán lẻ mà chúng tôi có thể khẳng định là đơn vị cung cấp quà tết lớn nhất tại Hà Nội.

2.1 Kinh nghiệm bán lẻ 

Là người có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp, quản lý trong lĩnh vực bán lẻ liên quan trực tiếp tới cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, người tiêu dùng. Chính bởi vậy mà chúng tôi có chiều sâu về nghiên cứu về thị trường, tâm lý tiêu dùng, xu hướng bán lẻ nói chung cũng như quà tết nói riêng.

Vỡi kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng cũng như kiến thức để có thể tư vấn cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ quà tết Hà Nội. 

2.2 List sản phẩm cung cấp dịch vụ quà tết Hà Nội đa dạng, chất lượng

Với list sản phẩm vô cùng khủng được nhập trực tiếp từ các nước thuộc Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu Âu, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng mua sắm trong dịp tết của các cá nhân, cũng như khối doanh nghiệp, tập đoàn lớn. 

List sản phẩm cung cấp dịch vụ quà tết đa dạng các ngành hàng từ phổ thông đến cao cấp với chất lượng đảm bảo, tuyệt đối không bán hàng gia công, kém chất lượng, hàng nhái, giả. 

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm cho túi, giỏ quà tết của mình từ: Bánh kẹo, socola, rượu, trà, cafe.. 

2.3 Hệ thống Online website cung cấp dịch vụ quà tết Hà Nội

Với hơn 20 website tập trung cung cấp dịch vụ quà tết cho người tiêu dùng, và khối doanh nghiệp tại Hà Nội, đảm bảo mang đến kiến thức, kinh nghiệm cũng như list sản phẩm đa dạng, chất lượng cao cấp từ các quốc gia đảm bảo thông tin tới khách hàng một cách tích cực và kịp thời nhất.

2.4 Lực lượng nhân sự phục vụ dịch vụ quà tết Hà Nội

Với đội ngũ nhân sự dồi dào từ hệ sinh thái của Thinhnv Group tập trung phục vụ nhu cầu, dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo tiến độ cũng như thời gian của khách hàng một cách tốt nhất, kịp thời nhất.

2.5 Lợi thế là đơn vị phân phối hàng nhập khẩu

Cũng thuộc top những nhà phân phối, cung cấp hàng nhập khẩu trên toàn quốc, đảm bảo giá thành sản phẩm cung cấp tới người tiêu dùng được đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường. 

Người tiêu dùng yên tâm sử dụng dịch vụ quà tết Hà Nội của Thinhnv Group. 







0 Comments