Công ty nhập khẩu bánh Danisa - đơn vị nào phân phối tốt nhất

Thông tin công ty nhập khẩu bánh Danisa luôn được người tiêu dùng lẫn người kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini quan tâm, chỉ bởi đơn giản họ muốn biết nguồn gốc xuất xứ loại bánh Danisa này từ nước nào và do đơn vị nào nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thực ra không có khăn gì khi chúng ta muốn biết công ty nào đang nhập khẩu trực tiếp và phân phối (hay còn gọi là tổng thầu) loại bánh Danisa này tại việt Nam. Chỉ cần cầm trên tay một hộp bánh Danisa chính hãng thì sẽ biết được thông tin của nhà cung cấp loại bánh Danisa trên thị trường.

Những câu chuyện có thể sẽ thú vị hơn đối với lịch sử các công ty nhập khẩu bánh Danisa tại Việt nam trải qua gần 20 năm phân phối trên thị trường hàng tiêu dùng tới khách hàng hay cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, hay các đại siêu thị.

Đến thời điểm này thì loại bánh Danisa đã trải qua 3 công ty nhập khẩu bánh Danisa này tại thị trường Việt Nam. Trong đó một công ty không trực thuộc tập đoàn sản xuất loại bánh này, còn lại 2 công ty là công ty do tập đoàn sản xuất loại bánh này ở bên Indonesi, chính là tập đoàn Mayora nổi tiếng tại Indonesia, cũng như Đông Nam Á. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Sun Resources là đơn vị nhập khẩu bánh Danisa tại Việt Nam

1. Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Lb: 

Là công công ty nhập khẩu và phân phối bánh Danisa đầu tiên tại Việt Nam giai đoạn 2002 - 2013, và thương hiệu cũng như thị trường mà loại này có được như ngày hôm nay phần nhiều là do công sức cũng như thành quả mà công ty LB gây dựng. 

2. CÔNG TY TNHH INBISCO VIỆT NAM:

Là công ty nhập khẩu bánh Danisa phân phối ở giai đoạn 2013-2016. Đây là công ty được thành lập từ năm 2012 là công ty do tập đoàn sản xuất Mayora thành lập ở Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm do nhà máy sản xuất, nhưng phải sau gần 2 năm sau khi thành lập, tức là đến năm 2013-2014 mới được phân phối bánh Danisa tại Việt Nam.

3. Công Ty TNHH Thực Phẩm Sun Resources

Là công ty nhập khẩu bánh Danisa phân phối bánh danisa giai đoạn 2016 - nay. Cũng là công ty thành viên do tập đoàn sản xuất Mayora thành lập từ năm 2012.

Đến nay cũng chưa rõ được nguyên nhân giữa sự chuyển giao giữa công ty Inbisco và công ty Thực phẩm Sun Resources, nhưng có thể để phù hợp hơn với chiến lược phát triển thương hiệu bánh Danisa tại thị trường Việt Nam. 

P/S:
Người tiêu dùng thường sử dụng loại bánh Danisa này làm quà tặng, biếu, người kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini thì coi sản phẩm này như sản phẩm chiến lược trong kế hoạc kinh doanh quà tết của mình. 



0 Comments