Dịch vụ tư vấn setup siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa

Giới thiệu đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ hotline 0989.864.866 - 0904.864.866

1. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn setup siêu thị mini?

Bạn có biết trung bình mỗi cửa hàng mở mới kinh doanh mô hình siêu thị mini, hay cửa hàng mất từ khoảng 10 - 15% tổng vốn đầu tư ban đầu do đầu tư các hạng mục không cần thiết, hoặc chưa tối ưu, hoặc hàng cận, hết, date sau một thời gian kinh doanh.

Điều nghiêm trọng hơn đó chính là việc đầu tư sai mô hình kinh doanh, bạn biết rồi đó, việc xây dựng mô hình kinh doanh của cửa hàng của mình nó giống như việc xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp cần phải đồng bộ 4 yếu tố để có thể thành công:

- Xác định mô hình kinh doanh

- Xác định tệp khách hàng tập trung

- Xác định hàng hóa tập trung theo tệp khách hàng đó

- Xác định dịch vụ tập trung

Hiện nay đa phần các cửa hàng mở ra, thậm trí ngay cả với các chuỗi cửa hàng cũng gặp phải việc xây dựng mô hình kinh doanh của mình. 

Với việc được tư vấn từ người có kinh nghiệm kinh doanh lâu năm từ thực tế, và cũng là người mở trung tâm đào tạo kinh doanh mô hình tạp hóa, siêu thị mini, chuỗi đầu tiên tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm việc xây dựng chiến lược, mô hình kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất dựa trên nguồn lực sẵn có của mình cũng như tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

2. Setup siêu thị mini thực hiện những công việc gì?

Kênh dịch vụ setup siêu thị mini là một trong bộ phận thuộc hệ sinh thái của đơn vị chúng tôi bao gồm:

- Dịch vụ tư vấn mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, chuỗi cửa hàng bán lẻ.

- Dịch vụ setup siêu thị mini, chuỗi.

- Dịch vụ tuyển dụng cung cấp nguồn nhân sự từ nhân viên, quản lý - cửa hàng trưởng, quản lý chuỗi.

- Dịch vụ đào tạo: Nhân viên, quản lý - cửa hàng trưởng, quản lý chuỗi tới chủ cửa hàng.

- Dịch vụ cung cấp thiết bị siêu thị

- Kênh thương mại phân phối hàng hóa nhập khẩu

- Phát triển chuỗi siêu thị mini tự doanh và Franchise. 

- Dịch vụ cung cấp phòng thuê ngoài marketing

Đây là một mô hình cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini trọn gói, với nguồn lực tối ưu nhất có thể cung cấp tới cá nhân, đơn vị sử dụng dịch vụ setup siêu thị mini của chúng tôi khác biệt hoàn toàn so với các đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini phổ thông khác tại Việt Nam.

Do đó khi khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, hoặc chuỗi hoàn toàn có thể tham gia sử dụng một phần, hoặc trọn gói full dịch vụ từ A đến Z để có thể nhanh chóng hoàn thiện mô hình kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất. 
Buổi đào tạo cho các cửa hàng trưởng của  đối tác là chuỗi siêu thị mini

3. Lợi thế cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini so với các đơn vị khác

  • Là đơn vị setup siêu thị mini theo hình thức hệ sinh thái đầu tiên tại Việt Nam, khác biệt với các đơn vị khác cung cấp thiết bị siêu thị đơn lẻ. Đối tác hoàn toàn có thể lựa chọn một đơn vị duy nhất để có được một cửa hàng, siêu thị theo ý mình.
  • Tư vấn chuyên nghiệp, từ người đã có kinh nghiệm kinh doanh, quản lý, setup, đào tạo, xây dựng chuỗi siêu thị mini. Bạn sẽ tránh được việc mất 15% tiền học phí khởi nghiệp kinh doanh mô hình cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, chuỗi cửa hàng bán lẻ.
  • Đội ngũ nhân sự setup chất lượng, đều là những người đã từng làm ở các tập đoàn lớn, và được đào tạo bài bản, không chỉ đơn giản là nhân viên lắp giá kệ, trưng bày hàng hóa, cài đặt phần mềm bán hàng đơn thuần. Mà đội ngũ nhân sự đều là những cá nhân chuyên sâu về lĩnh vực công việc đó ở cấp độ chuyên gia. 
  • Được huấn luyện đào tạo về kỹ năng bán hàng, quản lý kho, quản lý, chủ cửa hàng bởi chuyên gia đào tạo bán lẻ Nguyễn Văn Thịnh.
  •  Được cung cấp tài liệu quy trình hoạt động phù hợp với mô hình của từng khách hàng, lưu ý vấn đề quy trình từng mô hình sẽ khác nhau, việc áp dụng từ mô hình A sang mô hình B đều không phù hợp.
  • Được cung cấp list nhà cung cấp, phân phối hàng hóa trên toàn quốc từ kênh GT đến MT.
  • Được hỗ trợ duy trì quản trị cửa hàng kinh doanh: Phân tích báo cáo bán hàng, quản trị nhân sự, hệ thống.