Phân phối hàng Thái Lan, cung cấp hàng tiêu dùng Thái Lan

Phân phối hàng Thái Lan là thị trường đang rất phát triển tại Việt Nam, đặc biệt những năm gần đây, với sự lớn mạnh của nhóm sản phẩm hóa phẩm.

Hàng Thái lan chủ yếu được nhập khẩu và phân phối, cung cấp tại Việt Nam bởi các nhóm sản phẩm liên quan đến các ngành hàng bao gồm: Hóa phẩm, đồ uống, và bánh kẹo.

Các hình thức phân phối hàng Thái Lan ở Việt Nam

1. Phân phối hàng Thái Lan có hệ thống phân phối

Trên thị trường có không quá nhiều đơn vị xây dựng hệ thống phân phối hàng Thái Lan theo kênh phân phối truyền thống, mà tập trung phát triển theo kênh buôn.

Với việc xây dựng hệ thống phân phối truyền thống, bộ máy nhân sự cồng kềnh, dẫn tới việc lợi thế về giá đối với các sản phẩm phát triển thị trường theo kênh phân phối hàng Thái Lan này sẽ không có lợi thế.

Bên cạnh đó với việc kênh phân phối này cực khó để có thể độc quyền được sản phẩm tại một quốc gia như những năm trước, dẫn đến việc bị các đối thủ nhập hàng về một cách tràn nan, khó tránh khỏi việc cạnh tranh nhau về giá. 

Chính bởi vậy mà trên thị trường không có nhiều đơn vị xây dựng phát triển việc cung cấp hàng Thái Lan theo kênh phân phối truyền thống.

2. Cung cấp, phân phối hàng Thái Lan theo hình thức kênh buôn 

Đây là cách mà các đơn vị nhập khẩu về tập trung phát triển việc phủ hàng hóa ra ngoài thị trường tại Việt Nam. 

Với việc cắt giảm chi phí nhân sự theo dạng phân phối hàng Thái Lan kênh truyền thống, giá thành sản phẩm giảm một cách đáng kể, góp phần không nhỏ việc hàng hóa tại Thái Lan phủ rộng hơn tại Việt Nam.

Phân phối hàng Thái Lan theo hình thức kênh buôn này thông thường hoạt động theo hình thức một đơn vị cung cấp hàng hóa hoạt động theo kênh buôn này tập trung cung cấp ở một khu vực nhất định. 

Chính bởi vậy mà lực lượng buôn hàng Thái Lan nở rộ tại Việt Nam như ngày nay, từ các Shop chuyên hàng Thái, bán hàng Thái Online, buôn hàng Thái quy mô nhỏ, buôn quy mô lớn...
Phân phối hàng Thái Lan

3. Cung cấp phân phối hàng Thái theo hình thức Online.

Đây là kênh xu hướng, với việc tiếp cận rộng hơn tệp khách hàng, với việc cắt giảm gần như toàn bộ chi phí nhân sự, bán hàng mà giá thành sản phẩm có được giá tốt nhất.

Đây cũng chính là cách mà Thịnhnv đang triển khai phát triển kênh cung cấp hàng nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. 

>>> Xem  thêm: Dichvusieuthi.com

Mặc dù Online, internet này nay phát triển quá mạnh mẽ, nhưng đối với các đơn vị phân phối, cung cấp hàng tiêu dùng lại không quá tập trung vào việc phát triển Online, chưa nhiều đơn vị tập trung phát triển bài bản, chất lượng. 

Do đó mà đối với người có nhu cầu tìm các nhà cung cấp hàng nhập khẩu nói chung, và phân phối hàng Thái Lan nói riêng cũng không hề đơn giản. 

0 Comments