BT Store Điện Biên - Trưng bày hàng hóa

Đến cửa hàng BT Store Điện Biên là anh em lao vào trưng bày hàng hóa cho toàn bộ cửa hàng của đối tác. Với việc hỗ trợ đối tác không chỉ trung bày riêng nhóm hàng nhật do công ty cung cấp mà sẽ hỗ trợ đối tác trưng bày toàn bộ cửa hàng cho đối tác.

Mỗi chủ cửa hàng cần phải biết cách lựa chọn giá kệ siêu thị phù hợp, cách trưng bày sản phẩm đúng chuẩn, hay còn gọi là nghệ thuật trưng bày hàng hóa trong siêu thị mini phải khoa học, bắt mắt, phù hợp với mô hình cửa hàng đảm bảo tiêu chí: Dễ thấy và dễ lấy.

Biển chính cửa hàng BT Store Điện Biên



Tủ mát, tủ kem cửa hàng, nhóm sản phẩm tiêu dùng nhanh



Trưng bày đầu kệ cửa hàng BT store Điện Biên





Hàng hóa nhập khẩu, tập trung hàng Nhật Bản nội địa chính hãng





Rõ ràng đánh giá mô hình kinh doanh cửa hàng BT Store trông hiện đại, bắt mắt, sang trọng hơn so với những cửa hàng tạp hóa truyền thống rất nhiều. 

BT Store Điện Biên đảm bảo được những tiêu chí phù hợp để hợp tác kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng nhập khẩu BT Store. 

Đối với các cửa hàng có kế hoạch hoặc đang kinh doanh cửa hàng ở các vị trí như thị trấn, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh, hoặc các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng là rất phù hợp.

Mô hình cửa hàng BT Store không tập trung đẩy mạnh doanh thu, bởi sức mua chỉ có hạn, đối với những cửa hàng có quy mô 40m2 thì tập trung phục vụ nhóm đối tượng tiêu dùng quanh đó bán kinh khoảng 500-700m, chính bởi vậy mà ưu tiên việc tối ưu lợi nhuận cửa hàng.

Mỗi cửa hàng BT Store và điển hình là BT Store Điện Biên luôn đảm bảo biên lợi nhuận cửa hàng ở mức 18-20%.

Nguyễn Văn Thịnh (Thinhnv)

0 Comments